Đánh giá Zhiyun Smooth 4. Shop Flycamvn chính hãng

ĐIỆN THOẠI ĐẶT HÀNG

HN: 086.945.9618

HCM: 094.128.8289


Hỗ trợ trực tuyến

Đánh giá Zhiyun Smooth 4

12/03/2018 - 1916 lượt xem

Để Đánh giá Zhiyun Smooth 4 chúng ta cần phải tìm hiểu được về loại dòng sản phẩm này. Nhưng đối với những tín đồ đam mê chụp ảnh, quay video thì chắc hẳn sẽ không thể không biết đến  Zhiyun Smooth 4 – tay cầm gimbal chống rung điện thoại. Hôm nay shop FLYCAMVN sẽ đưa ra những đánh giá Zhiyun Smooth 4. Nó sẽ giúp các bạn hiểu hơn về loại dòng sản phẩm này. Các bạn cùng tìm hiểu vs FLYCAMVN nhé!

Đánh giá Zhiyun Smooth 4:

Đánh giá Zhiyun SMooth 4

  • Với mức giá 3tr2 bạn đã có ngay một chiếc tay cầm chống rung cho điện thoại của bạn. Nó sẽ giúp bạn có những video mượt mà nhất, mang lại cảm giác thích thú cho bạn. Đây là mức giá khá rẻ với một dòng sản phẩm tốt như vậy. Là một điểm cộng để khách hàng tin tưởng mua nó.

Đánh giá Zhiyun Smooth 4

  • Sự thay đổi rất dễ nhận ra đó là Zhiyun Smooth 4 đã được bổ sung thêm 1 con xoay bên trái tay cầm với chức năng điều chỉnh tiêu cự của điện thoại mà không cần thao tác trên màn hình điện thoại. Thật tốt đúng không. Bạn chỉ cần cầm chiếc gimbal của bạn và chỉnh tiêu cự ngay trên chiếc Zhiyun Smooth 4 mà không cần sử dụng điện thoại để chỉnh nữa. Nó sẽ không làm bạn mất thêm thời gian để sử dụng đến chiếc điện thoại.
  • Đèn led dưới thân tay cầm trông khá hiện đại để báo thời lượng pin còn lại. Gíup bạn biết lúc nào tay cầm cần sạc và bạn sẽ điều chỉnh được nó. Không làm mất đi sự thoải mái của bạn, hay làm mất đi những đoạn ảnh bạn thích nhất khi chưa lưu…
  • Sử dụng chất liệu hợp chất chất lượng cao để mang lại cho người dùng trải nghiệm tốt hơn,bền hơn và mọi người sẽ cầm với sự thoải mái nhất, trong khi kết cấu sơn mờ tạo cảm giác cao cấp bạn sẽ cảm thấy mình đang được dùng hàng xin vậy. Nó sẽ cho bạn những video đẹp nhất, mượt mà nhất mà bạn mong muốn.Kèm theo đó là thiết kế ergonomic cổ điển làm cho nó dễ dàng trên mắt và thoải mái để giữ. Bạn không lo cảm thấy chán, nó sẽ giữ cho chiếc điện thoại của bạn và bạn sẽ cảm giác thích thú về nó.

Đánh giá Zhiyun Smooth 4

  • Nhắc đến tính năng của dòng sản phẩm này thì chắc hẳn đó là một điều rất tuyệt vời. Bởi những video mượt mà, những hình ảnh rõ nét luôn có trong đánh giá Zhiyun Smooth 4. Và là một điểm cộng rất lớn giúp Zhiyun Smooth 4 được khách hàng rất ưu chuộng.

Zhiyun Smooth 4

  • Đặc biệt phải kể đến sự đổi mới của Zhiyun Smooth 4 được thấy trong các đánh giá Zhiyun Smooth 4 đó là thêm các phím chức năng mới như chỉnh focus, chỉnh sáng, bật tắt Flash,  phím trigger  ngay trên tay cầm giúp người dùng sễ dàng sử dụng nó mà không lo tìm kiếm những phím đó 1, giúp bạn có những đoạn video hình ảnh đẹp nhất.

Đây là những đánh giá Zhiyun Smooth 4 FLYCAMVN muốn đưa đến cho các bạn. Nếu các bạn muốn sở hữu một chiếc Zhiyun Smooth 4 hãy liên hệ ngay với chúng tôi để nhận được những tư vấn cùng mức giá ưu đãi nhất nhé.

Các bạn có thể đặt hàng chính hãng tại FLYCAMVN với giá tốt nhất.

Tham khảo các dòng gimbal chống rung cho điện thoại khác tại đây.


Bài viết liên quan